วันศุกร์ที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

ได้กินแล้ว Krispy Kreme ^^

          หลังจากได้ยินเสียงร่ำลือ ได้เห็นคนต่อคิวเพื่อซื้อโดนัทแบรนด์ดังอย่าง Krispy Kreme ใจแรกคิดในใจเลยครับ ผมจะไม่ยอมไปต่อคิวเพิ่อของแค่นี้แน่นอน เวลาผ่านไปหลายเดือนครับ ก็ยังคงเห็นแถวคนต่อยังยาวไม่มีตกเลย จนเกิดความสงสัยครับว่า "มันอร่อยขนาดนั้นเลยเหรอว่ะ????"


          จนวันนี้ก็มาถึงครับ เมื่อคุณแฟนของผมลงทุนไปซื้อมาให้ผมชมครับ เอาเว้ยยยยยยย.........วันนี้จะได้รู้แล้วล่ะว่ามันอร่อยเทพขนาดไหน


มาถึงแล้วครับโดนัทเทพที่เขาร่ำลือกัน........................
ความรู้สึกเหมือนตัวเองเป็นคนมีบุญมากมายตอนจะเปิดกล่องโดนัทเทพ




เปิดกล่องมาเจอโดนัทหน้าตาธรรมดาๆ 12 ชิ้นครับ
รู้สึกว่าเป็นรส original ครับ



และแล้วก็ได้เวลาชิมครับ อืมมมมมมมมม.......นี่เหรอโดนัทเทพที่คนมากมายไปต่อคิวกัน 2-3 ชม.เพื่อได้มันมา

          ส่วนตัวแล้วผมว่ามันอร่อยตรงเนื้อแป้งครับที่นุ่มมากๆ นุ่มกว่าโดนัททั่วไปที่เราเคยๆ กินกันครับ แต่หวานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกก ผมกินได้ 2 ชิ้นก็ไม่ไหวแล้วครับ แอบเลี่ยนได้อีก สำหรับผมกินแล้วก็พอใจแล้วครับ ถามว่าอร่อยขนาดต้องอยากกินอีกมั้ย..........ผมเฉยๆ นะ เอาเป็นว่าผมได้กินแล้วล่ะโดนัทเทพ Krispy Kreme ที่เขาร่ำลือกัน ฮ่าๆๆๆๆ




       ขอเพิ่มเติมอีกนิดครับ..............................


   ในที่สุดผมก็ได้มาแล้วครับ jacket man.utd สีดำแดงที่ผมต้องการจากงาน CMG sale ที่เซ็นทรัล ลาดพร้าวครับ ก็ต้องขอบคุณคุณแฟนของผมอีกเช่นเคยครับ ที่ยอมโดดงานไปเซ็นทรัลถึง 2 วันเพื่อเสื้อตัวนี้ของผม แอบซึ้งใจคุณแฟนผมที่ซู๊ดดดดดดดดดดดดดด..................^^

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น