วันพฤหัสบดีที่ 11 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

หลงสเน่ห์ละครเวทีเข้าให้แล้ว ^^

ก่อนหน้าเป็นคนไม่ชอบ ไม่สิ.......ต้องเรียกว่าไม่คิดมากกว่าที่จะไปดูละครเวที ทั้งๆ ที่หลายๆ คนรอบตัวต่างบอกว่า
                            "ลองสิๆๆๆ แล้วจะติดใจนะ"
                            " มันอลังการจริงๆ นะ "
                            "แรกก็คิดว่าน่าเบื่อแต่ไปดูจริงๆ มันคุ้มนะเว้ยย"

แต่ก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจผมได้ อาจเพราะด้วยเรื่องราคาบัตรที่เรียกได้ว่า อืมมมม.......แพงไปไหนเนี่ย!!!!

แต่ในที่สุดด้วยโอกาสพิเศษตอนครบรอบ 2 ปีกับคุณแฟน ด้วยความที่เรารู้ว่าเขาชอบละครเวทีมาก จึงตัดสินใจซื้อบัตรพาเขาไปดู "หงส์เหนือมังกร เดอะมิวสิคัล" ครับ แล้วในที่สุดหลังจากที่ผมได้ดูละครเวทีเรื่องแรก ผมก็เริ่มรู้สึกได้เลยว่า เริ่มหลงสเน่ห์ละครเวทีเข้าให้แล้ว

ในที่สุดก็ตัดสินใจชวนคุณแฟนไปดูละครเวทีอีกครั้งกับ "เคนลี่ กับก๊วนขี้เล่น" ครับ เพราะด้วยความเป็นคนที่ชอบอะไรที่เป็นคอมเมดี้ ตลกๆ อยู่แล้ว การตัดสินใจรอบนี้จึงไม่ยากเลย



บัตรที่ผมไปรับมาแล้วครับ............พอเห็นบัตรแล้วรู้สึกชอบเลยครับ
ดูแล้วน่าสะสมเป็นอย่างยิ่ง ^^



แล้วเจอกันนะละครเวทีเรื่องที่ 2 ในชีวิตผม ^^


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น