วันอังคารที่ 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

CMG Warehouse Sales

          ตอนนี้มีงาน CMG Warehouse Sales ที่เซ็นทรัลลาดพร้าวครับ เป็นรายการที่เอาสินค้าของแบรนด์ต่างๆ มาลดราคาครับ แล้วไม่ใช่ลดธรรมดา ลดเยอะมากกกกกครับ

          แต่ก็ต้องทำใจครับ ของถูกก็ย่อมเป็นที่ต้องการครับ ไฮไลท์ของงานที่ผมอยากไปงานก็คือ  เสื้อแจ๊คเก็ต Nike ของ Man.U ครับ สีดำแดงราคา 2950 ลดเหลือ 800 กว่าบาท


          โอ๊ะ............เลยคิดในใจครับว่าพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง งานมีวันแรกตั้งแต่ศุกร์ที่ 12 แต่กว่าผมจะรู้ก็วันเสาร์ที่ 13 เข้าไปแล้ว เลยรีบไปในวันอาทิตย์รุ่งขึ้นแบบไม่รอรี ทั้งๆ ที่ปกติเป็นคนไม่ชอบไปเดินห้างวันหยุดเพราะเบื่อเรื่องการหาที่จอดรถ แต่เอาว่ะ!!!!! เพื่อของถูก ยอมมมมมมมมม

          ว่าแล้วก็ไปถึงงาน ปรากฎว่าเสื้อเสื้อแจ๊คเก็ตแมนยูครับ สีดำแดงที่ผมตั้งใจถ่อมาเพื่อมัน หมดเกลี้ยงเลยครับ ไม่เหลือเลย เวงงงงงงงงงงงงงงงงงงกำ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

          แต่ไหนๆ ก็มาแล้วก็ไม่ยอมเสียเที่ยวเปล่าครับ เลยสอยแจ๊คเก็ตดำเหลือง กับแดงล้วน 2 ตัวนี้มาครับ ราคาตัวละ 800 กว่าๆ เหมือนกัน



          ว่าแล้วก็สบายใจกลับบ้านไปครับ....................พอมาถึงบ้านก็ลองใส่ไปใส่มา ก็คิดขึ้นมาว่า "กูซื้อมาทำไมว่ะ แล้วกูจะใส่ไปไหนเนี่ย??"


          สรุปแล้วก็เสียเงินสนองความอยากของตัวเองไป 1700 บาท โดยที่ไม่รู้ว่า ซื้อมาแล้วจะใส่ไปไหน ฮ่าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น